Chủ Nhật, 25 tháng 11, 2012

Cách làm nóng, cách làm lạnh rượu dừa


Cách làm nóng, cách làm lạnh rượu dừa
  • Cách thưởng thức rượu dừa
              Rượu dừa là loại đồ uống  thích hợp với: các món nướng, khô, hải sản và lẩu. Tùy theo gu ẩm thực khác nhau của từng thực khách mà có nhiều cách thưởng thức:
-         Thưởng thức rượu lạnh:
                       Sau khi được làm lạnh cảm nhận đầu tiên rượu từ đầu lưỡi rất mát, độ nhẹ nhàng êm dịu cùng mùi thơm tự nhiên của dừa và vị ngọt ngon vừa đủ để đánh lừa nồng độ thật của rượu, Chính điểm này rượu dừa đã chinh phục không ít tửu đồ “khó tính” một cách thầm lặng nhưng không kém phần hiệu quả!
  • Cách làm lạnh:
  •                   Trái rượu dừa đưa vào ngăn mát của tủ lạnh khoảng 15 đến 30 phút trong ngăn đông lạnh. Trong những chuyến dã ngoại bạn vẫn có thể thưởng thức rượu dừa ủ lạnh bằng cách cho trái rượu dừa vào trong thùng nước đá khoảng 15 phút là đủ lạnh.
       -       Thưởng thức rượu nóng:
                   Sau khi rượu được làm nóng, cảm nhận lúc này rượu trở nên nồng        nàn hơn, chắc chắn quý tiên tửu cũng phải ngả nón thán phục!
  • Cách làm nóng:
  •                   Rượu dừa đưa vào trong lò vi sóng khoản 5 phút hoặc hấp cách thủy khoảng 15 phút.
           Và có thể đặt trái rượu dừa đun trực tiếp trên bếp gas 10 phút.
  -           Ngoài 2 cách thưởng thức trên còn có một cách thưởng thức theo kiểu dân dã hay dùng là khui ra uống liền
         Cách này không kém phần hấp dẫn vì chất lượng rượu dừa đã hội tụ trong bình rượu ấm nồng để khi nhấp lên   môi cảm nhận dường như những rặng dừa xanh bao la bát ngát, những giọt mồ hôi nóng hổi trên má em hồng…Cảm giác tìm về với những gì gần gũi thân thương từ ngàn đời mà ta  bỗng dưng quên lãng, cuộc sống mới ngọt ngào làm sao
Cách làm nóng, cách làm lạnh rượu dừa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét