Thứ Ba, 13 tháng 11, 2012

Bán rượu dừa giao hàng tận nơi


Chỉ mới xuất hiện hơn một thập kỉ gần đây nhưng rượu dừa Bến Tre đã tìm được chổ đứng cho mình trong lòng khách hàng và trở thành một đặc sản không thể thiếu của quê hương Xứ Dừa Bến Tre. Được nghiên cứu đưa vào sản xuất. Đến nay Rượu dừa Bến Tre đã có những bước phát triển vượt bậc về CHẤT LƯỢNG và MẪU MÃ.
Bveget - nhà phân phối rượu dừa lớn nhất MB
Kế thừa nền tảng từ quá trình nghiên cứu và sáng tạo không biết mệt mỏi đó, Rượu Dừa Bến Tre cho ra đời như một sản phẩm tất yếu để đáp lại lòng tin từ quý khách hàng và phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.
Rượu dừa Bến Tre  với mẫu mã ĐẸP, ĐỘC ĐÁO VÀ ĐẲNG CẤP đem đến cho người tiêu dùng sự TIỆN LỢI và SANG TRỌNG cùng với một CHẤT LƯỢNG TUYỆT HẢO đã được nghiên cứu qua một thời gian dài tạo nên một bước ĐỘT PHÁ VƯỢT BẬC cho Rượu Dừa Bến Tre về chất lượng nhằm đáp ứng tốt nhất cho NHU CẦU SỨC KHỎE người tiêu dùng!.
Rượu dừa Bến Tre với những trái dừa được tuyển chọn tốt nhất ngay vựa dừa Bến Tre sau quá trình lên men sẽ đem đến cho Qúy Khách Hàng những bình rượu dừa ĐẬM ĐÀ, THƠM NGON nhất!
Rượu Dừa Bến Tre  đầy cảm hứng với hương vị Dừa tự nhiên nồng nàn độc đáo. Mang đậm bản sắc làng quê Việt Nam . Là sự kết hợp từ nhụy thơm của đất và tinh hoa của trời hội tụ trong bình rượu ấm nồng tình thân thuộc, để khi nhấp lên môi thấy cả những rặng dừa xanh bao la bát ngát, giọt mồ hôi nóng hổi trên má em hồng… Cảm giác tìm về với những gì gần gũi thân thương từ ngàn đời mà ta bỗng dưng quên lãng cuộc sống mới ngọt ngào làm sao!
Rượu dừa Bến Tre – vị men quê hương, vị men chiến thắng! 
GIAO HÀNG TẬN NƠI !
NHÀ PHÂN PHỐI TRỰC TUYẾN BVEGET
ĐT : 0983 265 215

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét