Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

Bán rượu dừa



Bán rượu dừa
Bveget là nhà cung cấp rượu dừa hàng đầu tại Hà Nội. Sản phẩm đã đi vào từng ngóc ngách và trong mỗi gia đình, Tạo một thương hiệu vững chắc trong lòng người tiêu dùng. Mùa đông về, khó có thể bỏ qua một loại thức uống đặc biệt đến như thế. Rượu dừa Bveget sẽ làm một người bạn đồng hành trong mỗi bữa ăn, trên mỗi chuyến đi và trong các kỳ nghỉ. 
    Cũng chẳng biết tự lúc nào thưởng thức rượu dừa trở thành một nét văn hóa đặc trưng của người Việt. Người ta có thể đun nóng hoặc cũng có thể để lạnh và càng có thể uống trực tiếp rượu dừa. Mùi thơm phức của trái dừa Bến Tre, vị nồng nồng cay cay của men rượu, phảng phất đâu đó cái tình quê khiến rượu dừa trở nên nồng nàn và quến rũ. Chả thế mà nười ta có câu " Đất thấp trời cao bao tri kỷ. Rượu trong dừa nước tựa núi sông ". Đất trời và sông núi, tri kỷ cũng ví như rượu với dừa. Hẳn cái hình ảnh đó khó có thể tách rời được
   Tại Hà Nội chúng tôi nhận giao hàng tận nơi cho mỗi đơn hàng từ 5 quả trở lên vào bất kỳ thời gian nào trog ngày và bất kể lúc nào trong tuần.  
Nhà phân phối trực tuyến lentrau.com
ADD : Nhà số 12, ngõ 1 P.Nhân Hòa,Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Mob  : 0906 215 033
Email : sales.lentrau@gmail.com
Web: www.lentrau.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét