Thứ Sáu, 7 tháng 12, 2012

Rượu dừa Bến Tre đang rất hút khách

Rượu dừa Bến Tre ngày nay đã trở nên quen thuộc và là thức uống không thể thiếu trong các bữa ăn, bữa tiệc của người Việt Nam. Những ai đã từng uống loại rượu này rồi thì khỏi cần phải nói cũng biết là nó tuyệt vời như thế nào. Không chỉ thơm ngon, đây còn là loại rượu rất tốt cho hệ tiêu hóa bởi được làm hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên; 100% không chứa hóa chất và chất bảo quản. 
Sau khi nghiên cứu thành công và cho ra mắt chính thức rượu dừa Bến Tre, ban lãnh đạo công ty đã cho nhân viên đi tới các nơi giới thiệu sản phẩm bằng cách mời mọi người dùng thử miễn phí. Nhờ vậy, thương hiệu rượu dừa Bến Tre hiện nay đã có mặt khắp cả nước.
Trong những năm gần đây, rượu dừa được tiêu thụ rất tốt, trong khi sức tiêu thụ của rượu mạnh có xu hướng giảm rõ rệt. Theo các chủ cửa hàng chuyên kinh doanh rượu dừa dọc theo các tuyến đường thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội thì trong những tháng cuối năm này, số lượng trái rượu dừa bán ra tăng đột biến.
Theo các chuyên gia dự đoán thì thị trường rượu dừa Bến Tre trong những ngày cận tết sẽ còn “nóng” hơn rất nhiều. Tính đến thời điểm này, đã nhận được rất nhiều đơn đặt hàng với số lượng lớn, vì thế nguy cơ “cháy hàng sớm” là rất cao.
Đặt hàng ngay bây giờ để có giá tốt nhất.
Sản phẩm được giao tận nơi. Rất hân hạnh được phục vụ.
Thông tin liên hệ:
Nhà phân phối trực tuyến Bveget
Hotline 24/7: 0983 265 215
Email: ruouduavn@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét